รีวิว เครื่องช่วยฟังรุ่นCICH3 ปกปิดจนแทบไม่เห็น!

Last updated: 24 ก.พ. 2565  |  2114 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว เครื่องช่วยฟังรุ่นCICH3 ปกปิดจนแทบไม่เห็น!

สวัสดีครับ  วันนี้พาคุณพ่อได้มาเลือกเครื่องช่วยฟัง กับผู้เชี่ยวชาญทางการได้ยิน ที่เครื่องช่วยฟังHearing Care Center เริ่มแรกเลยที่อยากพาคุณพ่อมาเพราะว่า คุณพ่อเริ่มมีปัญหาได้ยินไม่ชัดเล็กน้อย ดูทีวีเสียงดัง แต่ปกติแล้วคุณพ่อไม่มีปัญหาสุขภาพด้านอื่นๆเลย ปีนี้อายุ 80 แล้วด้วย ก็ยังออกกำลังกายเล่นเวท หนุ่มๆยังอาย แต่เวลาไปสังสรรค์กับเพื่อน หรือไปข้างนอก จะเริ่มได้ยินไม่ค่อยชัดเล็กๆน้อย  แล้วคุณพ่อเองก็ไม่ค่อยมั่นใจ ในทุกๆครั้งที่ออกไปข้างนอกด้วย ก็มีปรึกษาคนใกล้ตัว ว่าจะเอาไงดี จะหาข้อมูลจากไหน ทุกคนที่บ้านก็เลยบอกว่าลองหาในเน็ตก่อน  ก็เลยตัดสินใจลองหาตามfacebookละกัน

หลายคนถามว่า ทำไมถึงเลือก  เครื่องช่วยฟังHearing Care Center  คือคนรอบตัวผมพาคุณพ่อคุณแม่มาซื้อที่นี่กันเยอะ บวกกับตัวผมเองเคยโทรมาที่นี่ และรู้สึกประทับใจ ตั้งแต่การบริการแนะนำข้อมูลทางโทรศัพท์ ไปจนถึงน้องพนักงานก็น่ารักเป็นกันเองสุดๆ เลยตัดสินใจพาคุณพ่อมาที่นี่



จากที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำคุณพ่อเลือกเป็นเครื่องช่วยฟังดิจิตอล ขนาดเล็ก สามารถปกปิดการมองเห็นได้อีกด้วย คุณพ่อเลือกลองอยู่ 3-4 รุ่น จนเจอรุ่นที่ชอบ คิดถูกมากที่เลือกพาคุณพ่อมาลองเพราะได้ทดลองฟังรุ่นที่ชอบจริงๆ ลองคุยโทรศัพท์เลย ดูยูทูปเลย กลับบ้านจะได้ไม่มีปัญหา

 

หลังจากลองแล้วคุณพ่อชอบรุ่น CICH3 มากที่สุด คุณพ่อบอกว่าเครื่องเล็กมากกกก มองแทบไม่เห็นเลยแต่ใส่แล้วไม่หลุดแน่นอน แถมเสียงชัดคล้ายๆธรรมชาติ ไม่ก้องๆแบบที่เคยได้ยินมาด้วย



น้องๆ มีการแนะนำวิธีการใช้งานอย่างละเอียด อธิบายจนลูกค้าเข้าใจ และให้คุณพ่อทดลองใช้ด้วยตัวเอง ลองจนคุณพ่อสามารถใช้งานเองได้กลับไปบ้านคือใช้ได้เลย




ทดลองใช้ครบ 2 เดือนแล้ว โดยรวมทั้งหมดพอใจ และถูกใจมากๆ ไม่ผิดหวังจริงๆครับ ที่เลือกให้เครื่องช่วยฟังHearing Care Center  ดูแลเรื่องสุขภาพหูของคุณพ่อ สำหรับเพื่อนๆคนไหน ที่สนใจอยากหาเครื่องช่วยฟัง หรือปรึกษาปัญหาการได้ยิน  แนะนำให้ลองมาที่เครื่องช่วยฟังHearing Care Center ก่อนนะครับ เพราะที่นี่บริการดีมาก ยิ่งกว่าลูกค้า VIP สะอีก น้องพนักงานก็น่ารักเป็นกันเอง จนเหมือนคุยกับเพื่อนเลย แนะนำอยากให้ทุกคนได้ลองมาจริงๆครับ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้