รีวิว เครื่องช่วยฟังรุ่นBTEH2 คุณภาพดี ราคาที่เอื้อมถึง

Last updated: 24 ก.พ. 2565  |  3365 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว เครื่องช่วยฟังรุ่นBTEH2 คุณภาพดี ราคาที่เอื้อมถึง

สวัสดีค่ะ จะมารีวิวการพาแฟนมาซื้อเครื่องช่วยฟังกับ ผู้เชี่ยวชาญที่ เครื่องช่วยฟังHearing Care Center แถวพญาไท ค่ะ แฟนเคยมีเครื่องช่วยฟังมาอยู่แล้ว 1 เครื่อง เมื่อนานแล้ว แต่พอใช้ไปใช้มา แฟนบอกว่าใช้ไม่สะดวกด้วยอาชีพของแฟนเราเป็นไรเดอร์  เสียงที่ได้รับฟังไม่เป็นธรรมชาติ และยังฟังไม่ค่อยชัดทำให้การทำงานค่อนข้างลำบากค่ะ จนหลายคนรอบข้างก็เริ่มทัก  ทำให้แฟนรู้สึกเฟลๆ ไม่มั่นใจมาปรึกษาเรา ก็ตัดสินใจค่ะ ว่าควรจะต้องหาเครื่องช่วยฟังใหม่ให้แฟนค่ะ

ที่มั่นใจเลือกที่เครื่องช่วยฟังHearing Care Center เพราะว่าเพื่อนๆ หลายคนก็เคยมาซื้อที่นี่และรีวิวต่างๆ ที่ดูน่าเชื่อถือมากๆ มีประสิทธิภาพและมาตรฐานที่ดี ราคามีตั้งแต่หลักร้อยถึงสูงหน่อยแต่ก็คุ้มเพราะจะได้ไม่ต้องซื้อใหม่ซ้ำรอยเดิมอีก ซื้อใหม่ครั้งนี้ก็เลยต้องเลือกที่ดีๆหน่อย



พอได้คุยกับผู้เชี่ยวชาญที่ร้าน  ผู้เชี่ยวชาญก็บอกเลยค่ะว่าควรใช้เครื่องช่วยฟังแบบดิจิตอล เพราะของเดิมของแฟนเราเป็นระบบอนาล็อค มีเสียงซ่าๆ แทรกๆ ตลอดเวลา ซื้อใหม่ครั้งนี้แฟนบอกผู้เชี่ยวชาญเลยค่ะว่าอยากได้แบบดีๆหน่อย แล้วราคาไม่แรง 5555

 

สุดท้ายเลือกแบบคล้องหูรุ่นBTEH2 ราคา 1,690 บาท เหมาะสํา ห รับคนหูตึง แต่ลองเครื่องนี้แล้วแฟนรู้สึกดีกว่าเดิมเพราะลองทั้งแบบนอกร้าน ในร้าน เดินไปเดินมา แล้วรู้สึกโอเคมาก ที่มาปรึกษาที่เครื่องช่วยฟังHearing Care Center ทั้งผู้เชี่ยวชาญและพี่พนักงานน่ารักมากๆ เอาใจใส่ คอยพูดคุยกับเราตลอด ทำให้เรามั่นใจยิ่งขึ้น แถมให้กำลังใจอีกว่าไม่ต้องกังวลสมัยนี้คนใช้เครื่องช่วยฟังไม่ใช่เรื่องน่าอายเลย

 



สำหรับใครนะคะที่กำลังคิดว่าจะหาเครื่องช่วยฟังเครื่องแรก หรือหาเครื่องใหม่ เชิญที่เครื่องช่วยฟังHearing Care Center เลย รับรองไม่ผิดหวัง และขอบคุณน้องๆพนักงานทุกคนมากๆนะคะ ที่ช่วยเปลี่ยนแฟนจากไม่ค่อยได้ยิน ให้ได้ยินชัดเจนขึ้นเยอะเลยค่ะ  ไม่มีตอบผิดตอบถูกแน่นอน บริการดีมาก หรือจะลองเข้ามาปรึกษาก่อนก็ได้ค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้