รีวิว เครื่องช่วยฟังรุ่นCICH4 ที่สุดของเครื่องช่วยฟัง 16 Channel!

Last updated: 24 ก.พ. 2565  |  1769 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว เครื่องช่วยฟังรุ่นCICH4 ที่สุดของเครื่องช่วยฟัง 16 Channel!

สวัสดีค่ะ พอดีเราได้พาพ่อมาดูเครื่องช่วยฟังที่ Hearing Care Center แล้วคือ มันดีมาก เราเลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบอกปัญหาของพ่อก่อนใช้เครื่องช่วยฟังนะคะ คือ ดูยูทูปเสียงดังมาก คุยกับหลานต้องพูดเสียงดัง ถ้าในชีวิตจริงก็อาจจะดูเหมือนตะคอก แต่พอคนอื่นได้ยินจะตกใจมาก เพราะเหมือนทะเลาะกันเลย ด้วยหน้าที่การงานของพ่อที่ต้องยังต้องทำงานทุกวันพ่อเลยตัดสินใจหาเครื่องช่วยฟังสักเครื่อง เพื่อนๆ ก็แนะนำที่เครื่องช่วยฟังที่ Hearing Care Center มา และด้วยความที่เครื่องช่วยฟังที่ Hearing Care Center ดังเรื่องเครื่องช่วยฟังอยู่แล้ว พ่อเลยยิ่งมั่นใจซื้อเครื่องช่วยฟังครั้งแรกที่นี่ค่ะ



น้องๆ แนะนำแต่ละรุ่น อย่างละเอียดมากกกกก ว่าอาการของพ่อประมาณนี้ควรใช้แบบไหน แล้วเครื่องช่วยฟังมีระบบอะไรบ้าง บอกเลยว่าก่อนมาเราก็มีหาข้อมูลมาบ้าง ถามเพื่อนๆมาบ้างแต่ไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนเลย ถ้าเกิดว่าเพื่อนๆต้องการซื้อเครื่องช่วยฟัง แนะนำเลยมาปรึกษาน้อง ๆที่ร้านก่อนก็ได้ค่ะ ถามเอาเลยค่ะอยากรู้อะไรบ้างง่ายกว่าเยอะเลย



แล้วนี่ก็เป็นตอนหลังใส่เครื่องช่วยฟังรุ่นCICH4ค่ะ บอกเลยว่าไม่น่ากลัวอย่างที่คิดนะคะ มันออกเหมือนใส่หูฟังทั่วไป มากกว่าแต่ก็ใส่ง่ายสบายมากชิวๆค่ะ



คือตอนนี้พ่อชอบเครื่องช่วยฟังรุ่นCICH4 มากกก เครื่องช่วยฟังขนาดเล็ก แถมมี 16ช่องรับเสียงตรงนี้แหละที่ทำให้เสียงชัดเจนมาก ดีใจมากค่ะ ปลื้มมมม ชอบมากเลย ไม่คิดว่าเครื่องช่วยฟังจะเปลื่ยนการได้ยินของพ่อ ที่จากดูยูทูปดังมากๆ เป็นดูเสียงแบบปกติ แบบนี้ได้  เครื่องนี้เจ๋งมากค่ะ แฮปปี้สุดๆเลยยยค่าาา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้